Những dòng sản phẩm hộp giấy đựng đồ ăn hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm hộp giấy đựng đồ ăn cho nhà hàng, cửa hàng thực phẩm…. của mình. Thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất về 3 dòng sản phẩm hộp giấy tốt nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng hộp giấy để đựng đồ ăn hiện nay

Các mẫu hộp xốp, hộp nhựa giá rẻ nhưng đang gây ra khá nhiều những vấn đề liên quan đến môi trường cũng như mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm tương đối kém đang dần bị thay thế bởi các dòng sản phẩm hộp được sản xuất bằng chất liệu giấy chuyên dụng trong ngành thực phẩm

Đã có khá nhiều những dòng sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu đang lên cao hiện nay. Bài viết hôm nay, hãy cùng ECO PRO điểm qua những dòng hộp giấy đựng đồ ăn được cho là chất lượng nhất hiện nay.

hộp giấy FEST – Thương hiệu của thái lan

hộp giấy fest đựng thực phẩm
Fest là một thương hiệu bao bì giấy của Thái Lan

Những dòng sản phẩm này chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng của hộp giấy Fest là điều không thể phủ nhận khi đây là một trong những thương hiệu bao bì giấy hàng đầu tại Thái Lan.

Hiện ECO PRO đang là đơn vị phân phối chính thức của Fest tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mang theo sứ mệnh thay đổi thói quen sử dụng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, môi trường, thúc đẩy sự đi lên của doanh nghiệp

Tham khảo, những mẫu hộp giấy đựng thức ăn nhanh của Fest

Ưu điểm lớn nhất của các dòng sản phẩm hộp giấy Fest đựng thực phẩm đó là chất lượng đạt chuẩn, nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp và cực kỳ thân thiện với môi trường khi chỉ mất khoảng 120 ngày để phân hủy hoàn toàn trong môi trường.

Mặc dù thường có giá bán cao hơn khá nhiều so với các mẫu hộp xốp. Nhưng với khá nhiều những ưu điểm vượt trội thì đây chắc chắn sẽ là một dòng sản phẩm mà các thương hiệu thực phẩm, nhà hàng, siêu thị không thể bỏ qua nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm thay thế hộp xốp nhựa để đựng thức ăn.

hộp giấy kraft quen thuộc

hộp giấy kraft đựng thực phẩm
Hộp giấy Kraft đã khá phổ biến tại thị trường Việt Nam

Các dòng sản phẩm được làm từ giấy Kraft đã trở nên cực kỳ phổ biến tại thị trường Việt Nam. Những mẫu hộp giấy đựng thực phẩm Kraft thường có màu vàng sậm khá đặc trưng.

Trong ngành thực phẩm, hộp giấy Kraft có thể được sử dụng để đựng thực phẩm đóng hộp, thực phẩm nóng, lạnh, thức ăn nhanh…. Chúng ta thường bắt gặp khá nhiều các mẫu hộp này trong các siêu thị khi nó được sử dụng rộng rãi để đựng bánh, pizza, gà rán hay mì trộn….

Các mẫu hộp chuyên dụng để đựng thức ăn nhanh thường được tráng bên ngoài một lớp PE nhằm cách nhiệt nhưng có vẻ như loại hộp này phù hợp hơn để đựng các loại thức ăn nguội, khô hơn là thức ăn nóng, nước.

Tham khảo, các dòng sản phẩm bao bì giấy phổ biến hiện nay

Hộp Giấy IVORY

Các mẫu hộp giấy Ivory được sử dụng ít hơn so với các mẫu hộp Kraft mặc dù nó thường được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ. Giá bán chung của các mẫu hộp này cũng không quá cao, rất dễ để các cửa hàng thực phẩm nhỏ lẻ có thể tiếp cận được.

Về những điểm nổi bật, thực ra nó cũng không có gì quá nổi trội so với hộp giấy Kraft khi nó cũng sở hữu những đặc tính tương tự. Nếu bạn đan g cần tìm kiếm một mẫu hộp giấy đựng đồ ăn khô, nguội thì đây có thể sẽ là một sự lựa chọn có thể cân nhắc.

Nên sử dụng loại hộp nào?

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình một loại hộp phù hợp nhất.

Nếu xét về độ phổ biến thì hộp giấy Kraft đang có số lượng người dùng cao nhất. Nhưng nếu xét về tính thẩm mỹ, an toàn thực phẩm hay độ bền, chắc của hộp thì hộp giấy Fest sẽ đứng ở hàng đầu. Nếu bạn cần một mẫu hộp chất lượng cao để khẳng định giá trị của thương hiệu hoặc một mẫu hộp để đựng thức ăn nóng. Thì các dòng sản phẩm Fest Choice, Fest Bio hay hộp giấy đựng thực phẩm Fest Chill sẽ là tối ưu nhất.

nên sử dụng hộp giấy đựng thức ăn nào
Fest và Kraft là 2 dòng sản phẩm khá đáng để lựa chọn

Trên đây là một số thông tin cơ bản về 3 dòng sản phẩm hộp giấy đựng đồ ăn tốt nhất hiện nay. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0913813039 để được hỗ trợ một cách tốt nhất

2 Comments

Bình luận về bài viết này